Hút mỡ đùi ở đâu tốt nhất, an toàn và uy tín tại Hà Nội 2017

Lượt xem: 3680

Mỡ thừa vùng đùi là nguyên nhân khiến cho nhiều chị em mất tự tin nhưng lại khó có thể giảm mỡ vùng đùi bằng các biện pháp tự nhiên. Chính vì vậy hút mỡ công nghệ cao được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao về kết quả. Tuy nhiên hút mỡ đùi ở đâu tốt, an toàn, uy tín đang là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.

1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ hút mỡ đùi an toàn

mỡ đùi

Hút mỡ đùi ở đâu an toàn tại Hà Nội ?

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, hiện nay đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời bao gồm rất nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó có hút mỡ không phẫu thuật.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, địa chỉ hút mỡ đùi uy tín dựa vào các tiêu chí sau:

+ Được cấp giấy phép hoạt động

+ Áp dụng công nghệ hút mỡ hiện đại nhất

+ Quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện

+ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

+ Chế độ chăm sóc trước trong và sau hút mỡ

2. Hút mỡ đùi ở đâu tốt, an toàn và uy tín nhất tại Hà Nội?

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được giới chuyên gia đánh giá rất cao và là địa chỉ hút mỡ đùi tin cậy của rất nhiều khách hàng bởi:

+ Á Âu được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ

Tại Việt Nam, Á Âu là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, thông tư mới nhất theo số 41/2011/TT-BYT của Sở Y Tế. Do đó, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi thực hiện dịch vụ hút mỡ tại đây.

+ Áp dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến, hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang là đơn vị ứng dụng rất thành công công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo vào giảm béo cho khách hàng. Công nghệ tiên tiến này ra đời, dần thay thế cho các phương pháp giảm mỡ thông thường, giúp tối ưu hóa về mặt thời gian và kết quả, đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng.

hút mo bang pharaon lipo

Pharaon Lipo – Công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay

Với kỹ thuật đơn giản, nhờ đầu hút chuyên dụng, thông minh của Pharaon Lipo sẽ loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại đôi chân thon gọn mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh. Bởi sự vượt trội của Pharaon Lipo đem lại: Không phẫu thuật, không ăn kiêng, không tập luyện, không béo trở lại, tiết kiệm thời gian, sẽ không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho người thực hiện.

ket-qua-hut-mo-1
Bất ngờ với kết quả hút mỡ đùi không phẫu thuật bằng Pharaon Lipo của khách hàng

Đây chính là sự khác biệt giữa Pharaon Lipo với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây. Sau khi hút mỡ đùi bằng công nghệ Pharaon Lipo, bạn sẽ ở lại viện theo dõi 1 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.

+ Quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện

xét nghiệm

Xét nghiệm, siêu âm trước khi thực hiện hút mỡ

Tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, quy trình hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định từ khâu thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho tới hướng dẫn chế độ chăm sóc sau điều trị.

+ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ vững chuyên môn giàu kinh nghiệm

slider-doi-ngu-bac-si

Á Âu quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Hút mỡ đùi ở đâu an toàn không chỉ dựa vào công nghệ hút mỡ tiên tiến mà mỗi ca hút mỡ thành công còn phụ thuộc vào đôi ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đội ngũ chuyên gia bác sĩ không chỉ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn có con mắt thẩm mỹ cao và được đào tạo bài bản chuyên sâu, chắn chắn sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

+ Chế độ chăm sóc tốt trước trong và sau điều trị

Khi thực hiện hút mỡ tại Á Âu, bạn sẽ được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng mỡ thừa cần loại bỏ và tiến hành điều trị. Kết thúc quy trình hút mỡ, bác sĩ sẽ thăm khám lại và tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc tốt nhất để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Với những yếu tố trên đáp ứng mọi tiêu chí của một địa chỉ hút mỡ đùi an toàn và uy tín, dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và sáng suốt nhất cho những chị em đang mong muốn lấy lại vòng đùi thon thả, quyến rũ.

Xem thêm video quy trình hút mỡ tại Á Âu:

Các chuyên gia hút mỡ tại Á Âu đã giải đáp mọi thắc mắc về câu hỏi:” Hút mỡ đùi ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội?” Để được trải nghiệm công nghệ hút mỡ hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Á Âu 0906.82.70.700902.400.269 để được tư vấn, thăm khám.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

Email : [email protected]
Website : https://hutmonoisoi.com
Hotline : 0906.82.70.700902.400.269
Địa chỉ : 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

0/5 (0 Reviews)
Xem thêm  Ăn cần tây giảm béo mặt hiệu quả

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7

0902 40 02 69 - 0906 82 70 70

Ý KIẾN PHẢN HỒI