Hút mỡ mặt Pharaon Lipo cách giảm mỡ mặt nhanh nhất

Lượt xem: 7052

Tình trạng mỡ mặt xuất hiện do quá trình tăng cân là nỗi ưu phiền của chị em phụ nữ, nó không chỉ làm cho khuôn mặt trở nên nặng nề và mất đi các đường nét thanh tú mà còn khiến chị em mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Hút mỡ mặt Pharaon Lipo với 5 ưu điểm vượt trội: Không phẫu thuật, không ăn kiêng, không tập luyện, không béo trở lại, tiết kiệm thời gian hiện lại giải pháp loại bỏ mỡ thừa vùng mặt, nọng cằm tốt nhất, được các chuyên gia khuyên sử dụng.

hut mo mat

Hút mỡ mặt tại bệnh viện

Hầu hết chị em phụ nữ đều muốn sở hữu một khuôn mặt thanh thoát, thon gọn để tự tin và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, đối với một số người, vùng mặt là nơi tập trung nhiều chất béo dư thừa, tạo ra nọng cằm, dày mỡ vùng cổ và hai má. Ở những vị trí này, dù bạn có thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc hay tập thể dục thường xuyên thì cũng khó lòng loại bỏ lớp mỡ trên.

mo mat

Mỡ mặt rất khó để loại bỏ bằng các phương pháp thông thường

Hiện nay phương pháp hút mỡ mặt không phẫu thuật Pharaon Lipo đang được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình khuyên dùng. Bởi công nghệ này không chỉ loại bỏ mỡ thừa tại một vùng hoặc nhiều vùng một cách hiệu quả mà còn giúp các chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, giảm 99% mỡ thừa chỉ với 1 lần thực hiện. Ngoài ra, sau khi phần lớn lượng mỡ thừa được loại bỏ, da vẫn đảm bảo săn chắc, căng mịn, đẹp tự nhiên.

ƯU ĐIỂM HÚT MỠ MẶT LASER LIPO

  1. Hoàn toàn không phẫu thuật, không cần ăn kiêng, không tập luyện
  2. Giảm 99% lượng mỡ thừa tại vùng cằm, mặt
  3. Da vùng cằm, mặt sau giảm mỡ săn chắc, căng mịn
  4. Chỉ 1 lần thực hiện, cho hiệu quả vĩnh viễn
  5. An toàn tuyệt đối, được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn
  6. Pharaon Lipo – Giải pháp giảm cân (giảm béo) các chuyên gia khuyên dùng

PHARAON LIPO HÚT MỠ NHƯ THẾ NÀO?

Công nghệ Pharaon Lipo sử dụng lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 10600 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa vùng mặt, cằm thành dạng lỏng, sau đó đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng, loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, bộ lộ đường nét của khuôn mặt, tạo sự sang trọng và gợi cảm.

Hút mỡ mặt bằng công nghệ Laser Lipo

KẾT QUẢ HÚT MỠ MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT PHARAON LIPO?

Hút mỡ mặt hiệu quả 99%, khuôn mặt thanh thoát, xinh xắn

Hạn chế của các phương pháp giảm mỡ khác là không kiểm soát được hiệu quả, lượng mỡ thừa cần giảm ở từng vùng. Pharaon Lipo hoàn toàn ngược lại, có thể hút mỡ từng vùng hoặc nhiều vùng trong cùng 1 lúc, kiểm soát về lượng mỡ cần loại bỏ, tạo dáng hoàn hảo. Do đó, khi béo cục bộ vùng nọng cằm, mặt, hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo chính là cách tốt nhất, mang lại kết quả như kỳ vọng, tự tin hơn với chiếc cổ dài thanh thoát, khuôn mặt xinh đẹp, gọn gàng.

ket-qua-hut-mol

Hiệu quả hút mỡ bằng công nghệ cao

ket-qua-hut-mo

Hút mỡ Laser Lipo giải pháp giảm cân không đổ mồ hôi nhanh chóng

giam mo bung

Giảm mỡ bụng nhanh “không phanh” với cách đơn giản

ket-qua-hut-mo-khong-phau-thuat-laser-lipo4

Kết quả có được sau khi hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo

ket-qua-hut-mo-2

ket-qua-hut-mo-1

su-khac-biet-khi-hut-mo-khong-phau-thuat-tai-tmv-a-au

Sự khác biệt trước và sau khi hút mỡ

ket qua hut mo truoc sau 1

Kết quả giảm mỡ bụng bằng công nghệ Pharaon Lipo

Hình ảnh hút mỡ bụng tại bệnh viện Á Âu 2016 - 2

Hình ảnh hút mỡ bụng tại bệnh viện Á Âu 2016

ket-qua-hut-mo-1

Sở hữu khuôn mặt thanh thoát, sắc nét chỉ sau 1 lần hút mỡ Laser Lipo

ket-qua-hut-mo-2

Da săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên

Với phương pháp hút mỡ mặt này, chị em hoàn toàn yên tâm không sợ da chảy xệ, nhăn nheo bởi sau khi đưa toàn bộ mỡ thừa vùng mặt ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng Pharaon Lipo với bước sóng 980nm tiếp tục tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc bề mặt da.

Không lo béo trở lại

lipo

Mỡ thừa được loại bỏ triệt để, không lo béo trở lại

Các mô mỡ được tích tụ lâu năm, cả các mô mỡ mới, màng bám của mỡ đều được hóa lỏng, sau đó được đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Do đó, sau khi hút mỡ mặt Pharaon Lipo, chị em không lo mỡ tích tụ trở lại.

Giảm mỡ nhanh nhưng vẫn an toàn tuyệt đối

Không chỉ mang lại hiệu quả giảm mỡ tối đa, đảm bảo tính thẩm mỹ, hút mỡ mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ hút mỡ mặt Pharaon Lipo hoạt động trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra ngoài cơ thể mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh bụng, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh.

Hút mỡ mặt không phẫu thuật Pharaon Lipo hiện đã và đang được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng tại bệnh viện theo 1 quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tối ưu nhất. Để được trải nghiệm công nghệ hút mỡ hiện đại này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Á Âu hoặc liên hệ tổng đài 0906.82.70.70 – 0902.400.269 đặt lịch tư vấn, thăm khám miễn phí. Hay có bất cứ thắc mắc gì bạn hãy nhanh tay gửi câu hỏi theo from dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

Email : [email protected]
Website : https://hutmonoisoi.com
Hotline : 0906.82.70.700902.400.269
Địa chỉ : 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

0/5 (0 Reviews)
Xem thêm  Mẹo giảm béo nhanh chóng với trái cây chua

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7

0902 40 02 69 - 0906 82 70 70

Ý KIẾN PHẢN HỒI