Bảng giá cấy mỡ mặt 2017

Lượt xem: 4686

Cấy mỡ mặt giá bao nhiêu là thắc mắc của phần nhiều người sở hữu nhu cầu làm đầy khuôn mặt một cách tự nhiên . Hiện nay mang phần nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện cấy mỡ mặt có đa dạng giá tiền khác nhau khiến cho người mua  không biết nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào tin cậy. Quý khách thực hiện cấy mỡ nên lưu ý kỹ thuật làm đẹp cấy mỡ tự thân đòi hỏi trình độ công nghệ cao và phải mang hệ thống khoa học hiện đại để tạo ra StemCell từ mỡ chất lượng cao. Việc này chỉ được thực hiện tại bệnh viện và là bệnh viện phải có quy trình điều hành chặt chẽ và yêu cầu diệt trùng cũng cần phải đảm bảo nghiêm ngặt .

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

Quy trình cấy mỡ mặt an toàn tại bệnh viện

Mỡ cũng được lấy từ những vùng thừa trên cơ thế,  nhưng sau đó không phải chỉ tinh lọc thông thường mà là trải qua một giai đoạn phổ biến bước gồm chiết tách, phân tách , nuôi cấy, thức tỉnh tế bào, thuần hóa tế bào,… để tuyển lựa ra được các tế bào StemCell chứa hơn 200 nghìn nguyên tố tăng trưởng không tái tạo.

Những tế bào StemCell này cùng với mỡ thuần khiết được tiêm lại vào các vùng cần được tu chỉnh làm cho căng đầy tức thì vùng da cần điều trị làm khuôn mặt tự động nâng nên căng mịn từ bên trong mà ko cần bất kỳ tác động kéo căng nào từ bên ngoài. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi độc quyền mang công nghệ Stemcell Lift Baby Face giúp làm đầy và trẻ hóa khuân mặt bằng chính StemCell mỡ tự thân của chính bạn đem lại hiệu quả trẻ hóa, tạo gương mặt baby face như thiếu nữ đôi mươi.

Xem thêm  Đang cho con bú thì ăn gì để không tăng cân ?

 

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

kỹ thuật Stemcell Lift Baby Face giúp làm  đầy và trẻ hóa bộ mặt bằng chính StemCell mỡ tự thân

Cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

Nhờ công đoạn lấy mỡ và xử lý mỡ StemCell phức tạp hơn so có quá trình lấy mỡ bình thường nên sau khi mỡ đưa vào cơ thể , mỡ có thời gian nuôi sống trong tương lai hơn, giúp thay thế sửa chữa những tế bào già cỗi, làn da căng mịn trẻ trung từ bên trong mà không cần bất kỳ 1 lực ảnh hưởng nào từ bên ngoài. do vậy , mức giá cấy mỡ mặt tại bệnh viện với chi phí tương tương xứng với chất lượng nhà cung cấp.

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với công nghệ cấy mỡ an toàn, tránh xâm lấn , ko đau, ko chảy máu. trước hết bác sĩ lấy lượng mỡ nhu yếu trong khoảng chính cơ thể , nghiền đồng thể và lọc, sau Đó bơm phần tế bào gốc mỡ vào vùng lõm của má, khiến đầy má. phương pháp này chỉ cần tiến hành 1 lần, ko cần tiêm bổ sung và cho hiệu quả nhận ra ngay. Người cấy mỡ má cũng không hề phải lo lắng đau đớn hay tác dụng phụ, vì chất liệu mỡ tự thân là tuyệt đối an toàn, hiệu quả cao.

điểm hay cấy mỡ Stemcell Lift an toàn tại bệnh viện

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

cấy mỡ mặt giá bao nhiêu

Sau lúc cấy mỡ mặt tại bệnh viện Á Âu

  • Kết quả cấy mỡ làm đầy rãnh mũi má, má hóp, thái dương, hốc mắt sâu, làm cho tăng kích thước ngực mông mà ko sử dụng chất liệu độn nhân tạọ nên khả năng hấp thu của cơ thể cao, mềm mạị.
  • Cấy mỡ StemCell Lift hiệu quả làm đầy kéo dài đến hơn 10 năm, hơn gấp đa dạng lần so mang cấy mỡ thường nhật .
  • Hệ thống chiết tách mỡ và nuôi cấy tế bào gốc tiến tiến, đảm bảo tinh chất mỡ tự thân với chừng độ sống cao, an toàn với cơ thể.
  • Đầu kim cấy mỡ siêu nhỏ, kết hợp  thao tác nhẹ nhàng , xác thực của đội ngũ bác sĩ giúp giảm sưng, ít bầm tím, thời gian thực hiện ngắn hơn.
  • mức độ xâm lấn tối thiểu, thời kì hồi phục chóng vánh .
  • Chất béo tự thân trong khoảng vùng bụng, đùi,… được rút ra từ từ, không gây nên hiện tượng da chùng, da thừa, hạn chế bầm tím,… góp phần làm thân hình thon hơn.
  • Giai đoạn gạn lọc xác định tiêu chuẩn sức khỏe cho giải phẫu được thực hành một cách bài bản, do bác sĩ chuyên nghiệp trực tiếp tiến hành.
Xem thêm  Cấy mỡ làm đầy hốc mắt lõm sâu ở đâu đẹp ?

Để biết được chính xác giá tiền cấy mỡ mặt giá bao nhiêu , mời quý khách liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được thầy thuốc giải đáp , thăm khám và đưa ra giá thành xác thực nhất.

0/5 (0 Reviews)

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7

0902 40 02 69 - 0906 82 70 70

Ý KIẾN PHẢN HỒI